Từ nay mình sẽ cố gắng chăm chỉ viết blog

Dạo này lại bắt đầu thời kỳ mất ngủ, nằm mãi mới ngủ được, kết quả là sáng nay trực nhật nhg lại bị muộn  Mà rất dở hơi là cứ hôm nào mình trực nhật là tàu lại bị muộn >”< )

 

Sáng uể oải đi làm, đến lại được sếp khen, sếp người Nhật hay khen, nhiều khi là khách sáo  Nhưng ko sao, cứ khen là mình sẽ tin ) Tinh thần hào hứng hẳn lên, bắt đầu làm 1 cái task mới  Cơ mà vừa mới đọc tài liệu được vài dòng thì Lâm béo hốt hoảng kêu bọn Skymark tăng giá đợt Golden Week >”<

Golden Week là đợt nghỉ dài ngày vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 ở Nhật, vợ chồng mình định đi đảo Okinawa (được mệnh danh là Hawaii của Nhật). Có mấy hãng vé rẻ cho đặt rồi, nhg nhà mình cố chờ bọn Skymark vì thấy bọn đấy ko tăng giá đợt nghỉ lễ. Thế mà hôm nay check thì bọn nó tăng vé dã man, thế là cả sáng phải ngồi check vé, xem các điểm du lịch, căn thời gian, mệt phết >”< Cuối cùng thì cũng quyết đặt Jestar, và h cũng là trưa rồi >”< Thế là 1 buổi sáng nhận tiền của công ty để suy nghĩ xem nên tiêu tiền thế nào cho đợt nghỉ lễ =))

Đi ăn trưa đã, chiều rồi cố làm bù vậy